วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

[Full HD][1080p] Bleach The Movie 2 The Diamond Dust Rebellion อีกหนึ่งตัวตนของ เฮียวรินมารุ [พากย์ไทย/ญี่ปุ่น] [ซับไทย]








เรื่องย่อ: o* a4 H. c  u( b) r. [$ g5 C
หน่วยสิบซึ่งนำทีมโดย “ฮิสึกายะ โทชิโร่”มีหน้าที่ดูแล “ตราราชันย์” อันเป็นสมบัติลับของโซลโซไซตี้แต่ในระหว่างปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้นหน่วยสิบก็ถูกคนลึกลับบุกโจมตีและชิงเอาตราราชันย์ไป ตอนนั้นฮิสึกายะก็กำลังสู้อยู่กับหัวหน้ากลุ่มของพวกนั้นอยู่ แต่จู่ๆเขาก็ผละจากพวกรันงิคุไปซะเฉยๆ
& @( k3 M, z5 l8 s3 K, J+ g2 a6 I% a
หลายวันต่อมาอิจิโกะที่โลกมนุษย์ได้ข่าวเรื่องการทรยศของฮิสึกายะเขารู้สึกคลางแคลงใจเกี่ยวกับเรื่องนี้มากระหว่างนั้นอิจิโกะและอิชิดะพบฮิสึกายะบาดเจ็บและอิจิโกะก็พาไปรักษาตัวที่บ้าน ฮิสึกายะ ฟื้นขึ้นมาแต่ไม่ยอมปริปากพูดอะไรทั้งนั้น แล้วจู่ๆก็จะหนีออกไปคนเดียว แต่อิจิโกะรู้ทันเลยไปดักไว้ก่อนอิจิโกะกับฮิสึกายะก็เกิดการต่อสู้กันขึ้นแต่ระหว่างนั้นเองฮอลโลว์ลึกลับก็โผล่เข้ามาขัดจังหวะ แถมยังบอกว่ามารับฮิสึกายะฝ่ายฮิสึกายะเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร0 ]2 m; H8 U& B6 d6 M) M- n) h, R
/ }# n, i1 d4 T; i& [& x1 n1 r7 O/ `
อิจิโกะถูกเล่นงานจนได้รับบาดเจ็บ แต่ก็ได้ลูเคียกับเร็นจิมาช่วยเอาไว้ซึ่งทั้งสองไหว้วานจากรันงิคุรองหัวหน้าหน่วยสิบให้มาช่วยตามหาฮิสึกายะอย่างลับๆ
จากคำพูดของฮิสึกายะที่พูดทิ้งท้ายไว้ว่า “คุซากะ”กับร่องรอยของฮอลโลว์ลึกลับพวกอิจิโกะได้แยกกันออกเป็น 2 ทางเพื่อตามสืบเรื่องนี้ เร็นจิได้รับความร่วมมือจาก “เคียวราคุ ชุนซุย”หัวหน้าหน่วยแปดสืบจนได้ความว่า ในอดีตเคยมียมทูตชื่อ “คุซากะ”แต่ก็ตายไปนานแล้ว ชุนซุยยังคงสืบสาวราวเรื่องต่อไปอีกแต่แล้วเขาก็ถูกใครบางคนเล่นงานจนบาดเจ็บสาหัสแถมในที่เกิดเหตุมีร่องรอยการโจมตีด้วยดาบเฮียวรินมารุอีกด้วยในขณะเดียวกันทีมค้นหาฮิสึกายะที่ถูกส่งมายังโลกมนุษย์ก็กำลังถูกฮิสึกายะโจมตีอยู่ ทำให้ความคลางแคลงในตัวฮิสึกายะยิ่งทวีขึ้น จนในที่สุดโซลโซไซตี้มีคำสั่งลงโทษฮิสึกายะ

( w. z' L' z5 N5 |# |: I, B
เฮียวรินมารุ(ดาบฟันวิญญาณของฮิสึกายะ)ที่จริงแล้วมีอยู่ 2เล่มแต่อีกเล่มนึงอยู่ที่คุซากะ เฮียวรินมารุมีสีที่แตกต่างกันที่อยู่กับฮิสึกายะมีสีฟ้าอ่อน แต่ที่อยู่กับคุซากะมีสีฟ้าเข้ม7 `4 C- @1 i9 j9 \; {6 P, y5 v* y


Pass ::  SmartRun@SharesClub เอาไว้ใส่เวลา Download


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น